Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/448
Title: A Study of Consumer Behavior in Buying Chocolate-Malt Flavored UHT Milk
Authors: Daechasatien, Jirawat 
Issue Date: 2000
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Jirawat Daechasatien (2000) A Study of Consumer Behavior in Buying Chocolate-Malt Flavored UHT Milk.
Abstract: การศึกษาพฤติกรรมที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมสด UHT รสช็อกโกแลต-มอลต์งานวิจัยนี้มุ่งทำการศึกษากับผู้บริโภคโดยทั่วไปที่เคยซื้อผลิตภัณฑ์นมสด UHTรสช็อกโกแลต-มอลต์ โดยทำการเก็บตัวอย่างโดยใช้การสุ่มตัวอย่างแบบบังเอิญกับกลุ่มตัวอย่างใน 4 เขต ของกรุงเทพมหานคร ได้แก่ เขตดินแดง เขตห้วยขวาง เขตตลิ่งชันและเขตจอมทอง จำนวน 200 ตัวอย่าง หลังจากนั้นนำข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์โดยใช้ค่าสถิติร้อยละ ความถี่ และการวิเคราะห์ตารางไขว้ด้วยโปรแกรม SPSS for windows version 10.0.1 จากนั้นนำเสนอข้อมูลด้วยการวิเคราะห์ด้วยสถิติเชิงพรรณนาในรูปแบบของตารางแจกแจงความถี่ ร้อยละ และตารางแจกแจงความถี่ ร้อยละ และตารางไขว้การวิจัยในครั้งนี้วัตถุประสงค์เพื่อ1. ศึกษาพฤติกรรมในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมสด UHT รสช็อกโกแลต-มอลต์2. เพื่อทราบกลุ่มเป้าหมายที่บริโภคผลิตภัณฑ์นมสด UHT รสช็อกโกแลต-มอลต์
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/448
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1343abstract.pdf48.62 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1343fulltext.pdf2.02 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.