Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/4290
Title: ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อประเภทค่าใช้จ่ายของแฟนบอล สโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
Authors: บุญญโชติ วังธนทรัพย์ 
Issue Date: 2563
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Abstract: 
การศึกษาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาผลกระทบของส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อประเภทค่าใช้จ่ายของแฟนบอล สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดและเพื่อศึกษาศึกษาโครงสร้างทางประชากรศาสตร์ที่ส่งผลต่อประเภทค่าใช้จ่ายของแฟนบอล กลุ่มตัวอย่างในการศึกษา คือ แฟนบอลสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำนวน 400 คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูล ผลการวิจัยพบว่า แฟนบอล สโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีความคิดเห็นด้วยเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาดโดยรวมและเป็นรายด้านอยู่ในระดับมาก โดยปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์มีความสำคัญมากที่สุด รองลงมาคือ ปัจจัยด้านการจัดจำหน่าย ส่วนประเภทค่าใช้จ่ายแฟนบอลมีความคิดเห็นด้วยเกี่ยวกับประเภทค่าใช้จ่ายโดยรวมและเป็นรายด้านอยู่ในระดับมาก โดยปัจจัยด้านค่าบัตรเข้าชม มีความสำคัญมากที่สุด รองลงมา คือ ด้านค่าของที่ระลึก ส่วนการทดสอบความสัมพันธ์ พบว่า ส่วนประสมทางการตลาดมีความสัมพันธ์เชิงบวกกับประเภทค่าใช้จ่าย
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/4290
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat
312217.pdf1.2 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Page view(s)

40
Last Week
2
Last month
14
checked on Dec 5, 2021

Download(s)

33
checked on Dec 5, 2021

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.