Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/3215
Title: การกำหนดกลยุทธ์เพื่อเพิ่มศักยภาพและความได้เปรียบทางการแข่งขัน กรณีศึกษา บริษัทโฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)
Authors: สุพรรณิการ์ คงชูดี 
ธีธัช สุขสะอาด 
Issue Date: 2008
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: สุพรรณิการ์ คงชูดี, ธีธัช สุขสะอาด (2008) การกำหนดกลยุทธ์เพื่อเพิ่มศักยภาพและความได้เปรียบทางการแข่งขัน กรณีศึกษา บริษัทโฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน).
Journal: Proceedings of the 3rd UTCC Graduate Research Conference 2008: "Multi-disciplinary Research Papers" 
Conference: The 3rd UTCC Graduate Research Conference 2008 
Abstract: จากปัญหาหลักของบริษัทโฮมโปรดักส์ เซ็นเตอรืจำกัด (มหาชน)ที่ช่วงเวลาที่ผ่านมาบริษัทมียอดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นการเพิ่มขึ้นในอัตราลดลงเรื่อยๆ ซึ่งสวนทางกับจำนวนสาขาของบริษัทที่มีการเพิ่มขึ้นในทุกๆปี และไม่เป็นไปตามเป้าหมายของบริษัทที่มีการตั้งเป้าหมายการเติบโตไว้ไม่ต่ำกว่า 25% ต่อปี จากสภาพการแข่งขันในปัจจุบันที่รุนแรงมากขึ้นทั้งจากคู่แข่งขันทางตรงและทางอ้อม แต่อย่างไรมูลค่าตลาดสินค้าเกี่ยวกับบ้านและที่อยุ่อาศัย ยังคงมีช่องว่างในการเติบโตได้อีกมากจากการที่มูลค่าตลาดยังมีสัดส่วนไม่ถึง 1% ของGPD ในขณะที่ตลาดในประเทศพัฒนาแล้ว มีสัดส่วนถึง 3% ของGDP จึงได้เกิดการศึกษาเรื่อง "การกำหนดกลยุทธ์เพื่อเพิ่มศักยภาพและความได้เปรียบทางการแข่งขัน กรณีศึกษาบริษัทโฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)"
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/3215
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:BA: Conference Papers

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
5401fulltext.pdf416.96 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Page view(s)

2
checked on Jul 11, 2019

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.