Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/3202
Title: การศึกษาพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าและกำหนดกลยุทธ์ของธุรกิจบริการอู่ซ่อมเรือประมงเพื่อความได้เปรียบเชิงการแข่งขัน
Authors: พีรพงศ์ สกุลทองไพศาล 
ผุสดี พลสารัมย์ 
Issue Date: 2008
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: พีรพงศ์ สกุลทองไพศาล, ผุสดี พลสารัมย์ (2008) การศึกษาพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าและกำหนดกลยุทธ์ของธุรกิจบริการอู่ซ่อมเรือประมงเพื่อความได้เปรียบเชิงการแข่งขัน.
Journal: Proceedings of the 3rd UTCC Graduate Research Conference 2008: "Multi-disciplinary Research Papers" 
Conference: The 3rd UTCC Graduate Research Conference 2008 
Abstract: อุคสาหกรรมต่อเรือและซ่อมเรือไทย มีการแข่งขันสูงขึ้น หจก. ไทยพัฒยสมุทร วึ่งเป็นธุริกิจบริการอู่ซ่อมเรือประมง จึงจำเป็นต้องมีการปรับกลยุทธ์ใหม่ๆ เพื่อรองรับกับการแข่งขันที่รุนแรง รวมทั้งปรับโครงสร้างและการดำเนินงานขององค์กรใหม่ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า และเพิ่มความสามารถฝยกสรแข่งขัน จึงได้ทำการศึกษาเรื่อง "การศึกษาพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าและกำหนดกลยุทธ์ของธุรกิจบริการอู่ซ่อมเรือประมงเพื่อความได้เปรียบเชิงการแข่งขัน" โดยมีวัตถุประสงค์ 3 ประการ คือ เพื่อศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการอู่ซ่อมเรือประมง ศึกาาความพึงพอใจผู้ใช้บริการ งานบริการอู่ซ่อมเรือ หจก.ไทยพัฒนสมุทร และเพื่อกำหนดกลยุทธ์ในการแก้ไขปัญหา
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/3202
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:BA: Conference Papers

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
5389fulltext.pdf381.53 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Page view(s)

16
checked on Jul 11, 2019

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.