Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/2927
Title: การกำหนดกลยุทธ์การให้บริการเพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกความในการระงับข้อพิพาททางธุรกิจ : ศึกษาเฉพาะกรณีการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทและวิธีการอนุญาโตตุลาการ
Authors: พัชราภา สงค์รอด 
วิสูตร ตุวยานนท์ 
Issue Date: 2006
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: พัชราภา สงค์รอด, วิสูตร ตุวยานนท์ (2006) การกำหนดกลยุทธ์การให้บริการเพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกความในการระงับข้อพิพาททางธุรกิจ : ศึกษาเฉพาะกรณีการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทและวิธีการอนุญาโตตุลาการ.
Journal: Proceedings of the 1st UTCC Graduate Research Conference 2006: "Multi-disciplinary Research Papers" 
Conference: The 1st UTCC Graduate Research Conference 2006 
Abstract: การศึกษาค้นคว้าด้วยตัวเองในเรื่องนี้มีจุดประสงค์เพื่อศึกษาให้เข้าใจถึงความแตกต่างของการระงับข้อพิพาทโดยการฟ้องคดีศาล การไกล่เกลี่ยข้อพิพาทและการอนุญาตโดยตุลาการโดยชี้ให้เป็นแนวทางในการพิจรณาว่าการระงับข้อพิพาททางธุรกิจวิธีใดที่จะให้ประโยชน์สูงสุดต่อธุรกิจของลูกความ ตลอดจนวิธีการแนะนำให้ลูกความได้รับความรู้ในเรื่องนี้ของผู้ให้บริการในสำนักงานเพื่อเป็นการปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการของสำนักงานกฏหมาย
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/2927
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:LW: Conference Papers

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
5043fulltext.pdf175.64 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Page view(s)

13
checked on Jul 11, 2019

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.