Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/2788
Title: กลยุทธ์ในการรักษาตัวแทนประกันชีวิตให้อู่ยในอาชีพอย่างยั่งยืน กรณีศึกษาบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต จำกัด
Authors: ภัทราภรณ์ สวุรรณโชติ 
Issue Date: 2011
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: ภัทราภรณ์ สวุรรณโชติ (2011) กลยุทธ์ในการรักษาตัวแทนประกันชีวิตให้อู่ยในอาชีพอย่างยั่งยืน กรณีศึกษาบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต จำกัด.
Abstract: วัตถุประสงค์ในการศึกษาครั้งนี้เพื่อนำมากำหนดกลยุทธ์ในการรักษาตัวแทนประกันชีวิตให้อยู่ในอาชีพอย่างยั่งยืน ซึ่งจากการศึกษาปัญหาการลาออกของตัวแทนประกันชีวิต บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด ซึ่งมีอัตราการเข้าและออกอยู่ในระดับสูงทำให้เป็นปัญหาต่าง ๆ ตามมาใน บริษัทมีผลกระทบต่อตัวแทนประกันชีวิต ภายในบริษัท มีผลกระทบต่อลูกค้า ภายนอก ตลอดจนมีผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของบริษัท ซึ่ง ทางผู้ศึกษาได้ทำ การเก็บ รวบรวมข้อมูล จากแหล่งข้อมูลปฐมภูมิ (Primary Data) และแหล่งข้อมูลทุติยภูมิ (Secondary Data) โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากตัวแทนประกันชีวิต เพื่อศึกษาถึงสาเหตุของปัญหาและนำมากำหนดกลยุทธ์ในการแก้ไขที่เหมาะสมต่อไป
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/2788
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
4611abstract.pdf76.42 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
4611fulltext.pdf1.67 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Page view(s)

11
checked on Jul 11, 2019

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.