Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/1433
Title: กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจผลิตจำหน่ายน้ำตาล : กรณีศึกษาโรงงานน้ำตาลมิตรผล จังหวัดสุพรรณบุรี
Authors: Thaweepiyamaporn, Maythee 
Issue Date: 2011
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Maythee Thaweepiyamaporn (2011) กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจผลิตจำหน่ายน้ำตาล : กรณีศึกษาโรงงานน้ำตาลมิตรผล จังหวัดสุพรรณบุรี.
Abstract: การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง เรื่องกลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ ของธุรกิจผลิตจำหน่ายน้ำตาล: กรณีศึกษา โรงงานน้ำตาลมิตรผล จังหวัดสุพรรณบุรี นี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาวิเคราะห์ยืนยันปัญหา และสาเหตุปัญหา และเพื่อศึกษาแนวทางแก้ปัญหา การจัดการเชิงกลยุทธ์ กำหนดกลยุทธ์ธุรกิจ กลยุทธ์การตลาด และการบริหาร Value Chain ของบริษัทโดยมีระเบียบวิธีการศึกษา คือ ออกแบบการวิจัยเป็นแบบการวิจัยเชิงคุณภาพ โดยศึกษาข้อมูลทุติภูมิ (Secondary Data) และข้อมูลปฐมภูมิ (Primary Data) โดยทำการสัมภาษณ์เชิงลึกผู้เกี่ยวข้องกับบริษัท จากนั้นจึงนำข้อมูลทั้งสองมาทำการวิเคราะห์โดยใช้กระบวนการจัดการเชิงกลยุทธ์ ผลการศึกษา พบว่า 1) กลยุทธ์ระดับองค์การ คือ กลยุทธ์การเติบโต 2) กลยุทธ์ระดับธุรกิจ คือ กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตและการตลาด3) กลยุทธ์ระดับหน้าที่ คือ กลยุทธ์การตลาดสำหรับธุรกิจ การแบ่งส่วนตลาด กำหนดตำแหน่งผลิตภันฑ์ ส่วนผสมการตลาด รวมทั้งการบริหารลูกค้าสัมพันธ์CRM
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1433
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
314abstract.pdf90.12 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
314fulltext.pdf1.4 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
314summary.pdf179.91 kBAdobe PDFView/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.