Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/1422
Title: กลยุทธ์ตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ในด้านความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภคในธุรกิจผลิตจำหน่ายไอศกรีม : กรณีศึกษาไอศกรีมสเวนเซ่นส์ ในเครือบริษัท ไมเนอร์ฟู๊ด กรุ๊ป จำกัด
Authors: Rungnapakun, Phatwaranya 
Issue Date: 2011
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Phatwaranya Rungnapakun (2011) กลยุทธ์ตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ในด้านความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภคในธุรกิจผลิตจำหน่ายไอศกรีม : กรณีศึกษาไอศกรีมสเวนเซ่นส์ ในเครือบริษัท ไมเนอร์ฟู๊ด กรุ๊ป จำกัด.
Abstract: กลยุทธ์ตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ ในด้านความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภค ในธุรกิจผลิตจำหน่ายไอศกรีม : กรณีศึกษาไอศกรีมสเวนเซ่นส์ในเครือ บริษัท ไมเนอร์ฟู๊ด กรุ๊ป จำกัด ซึ่งปัญหาของบริษัทคือโดยมีวัตถุประสงค์ในการศึกษา คือ1. เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจผลิตจำหน่ายไอศกรีมสเวนเซ่นส์2. เพื่อกำหนดกลยุทธ์การตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจผลิตจำหน่ายไอศกรีมสเวนเซ่นส์โดยทำการแบ่งวิธีการศึกษาออกเป็น 2 ส่วนคือ การศึกษาข้อมูลทุติยภูมิ (Secondary Study) โดยทำการเก็บรวบรวมข้อมูลต่างๆที่เกี่ยวกับตลาดไอศกรีมพรีเมี่ยม และไอศกรีมสเวนเซ่นส์จากหนังสือพิมพ์ บทความ เว็บไซต์ รวมถึงงานวิจัยอื่นๆที่เกี่ยวข้อง และการศึกษาข้อมูลปฐมภูมิจากบทสัมภาษณ์ผู้บริหารและการเก็บข้อมูลแบบสอบถาม
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1422
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
313abstract.pdf131.29 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
313fulltext.pdf1.35 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
313summary.pdf220.24 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.