Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1331
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorUayjinda, Sitthisak
dc.contributor.otherUniversity of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
dc.date.accessioned2018-09-13T09:58:06Z-
dc.date.available2018-09-13T09:58:06Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.citationSitthisak Uayjinda (2011) พฤติกรรมการซื้อ กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเขต กทม. กรณีศึกษา บริษัท เอสซีแอสแสท จำกัด (มหาชน).
dc.identifier.urihttps://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1331-
dc.description.abstractการศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง เรื่อง พฤติกรรมการซื้อ กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเขต กทม. - กรณีศึกษา บริษัท เอสซีแอสแสท จำกัด (มหาชน) วัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัญหาและวิเคราะห์หาสาเหตุในเรื่องการรักษาผลประกอบการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและเพื่อกำหนดกลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ โดยได้ออกแบบการวิจัยเป็นแบบเชิงคุณภาพ มีการศึกษาข้อมูลปฐมภูมิ จากการสัมภาษณ์เชิงลึก และศึกษาข้อมูลทุติยภูมิ จากข้อมูล และนำข้อมูลที่ได้มาทำการวิเคราะห์โดย นอกจากนี้ยังใช้เครื่องมือในการวิเคราะห์ ได้แก่ SWOT Analysis, TOWS Matrix ซึ่งกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา เป็นการสัมภาษณ์ Senior Marketting จำนวน 1 คน และใช้แบบสอบถามกับลูกค้าอีก 102 คนจากการศึกษาพบว่าปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับด้านการรักษาผลประกอบการของบริษัท เอสซีแอสแสท จำกัด (มหาชน) สามารถเลือกใช้กลยุทธ์ต่างๆเพื่อเพิ่มความสามารถในด้านการรักษาฐานผลประกอบการของบริษัท เอสซีแอสแสท จำกัด (มหาชน) ได้ดังนี้ คือ 1. กลยุทธ์ระดับองค์กร เน้นกลยุทธ์การเจริญเติบโต คิดค้นผลิตภัณฑ์ รวมทั้งการเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีศักยภาพในอนาคต 2. กลยุทธ์ระดับหน่วยธุรกิจ เน้นกลยุทธ์การสร้างความแตกต่างผสมผสานกับเฉพาะส่วน มุ่งเน้นที่จะเข้าถึงความต้องการของกลุ่มลูกค้าเฉพาะเพื่อลดต้นทุนของบริษัทและเป็นการเพิ่มรายได้ให้กับบริษัท 3. กลยุทธ์ระดับหน้าที่ทางด้านการตลาด เน้นกลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า โดยมีการจัดฝึกอบรมพนักงานอย่างต่อเนื่อง และมีการประชาสัมพันธ์จากผู้บริหารอยู่ตลอดเวลา และมีการกำหนดกลยุทธ์ส่วนผสมทางการตลาดให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตรงตามความต้องการมากที่สุด
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isoen_US
dc.publisherUniversity of the Thai Chamber of Commerce
dc.rightsThis work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
dc.subject.otherMarketing
dc.titleพฤติกรรมการซื้อ กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเขต กทม. กรณีศึกษา บริษัท เอสซีแอสแสท จำกัด (มหาชน)
dc.typeThesis
dcterms.accessRightspublic
dc.rights.holderUniversity of the Thai Chamber of Commerce
thesis.degree.departmentSchool of Business
thesis.degree.grantorUniversity of the Thai Chamber of Commerce
thesis.degree.levelmasters
utcc.eprintid296
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies
Files in This Item:
File Description SizeFormat 
296abstract.pdf79.73 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
296fulltext.pdf1.37 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
296summary.pdf192.78 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show simple item record Recommend this item

Page view(s) 50

10
checked on Aug 28, 2019

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.