Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/1306
Title: แผนกลยุทธ์เพื่อการพัฒนาธุรกิจบรรจุภัณฑ์อาหาร กรณีศึกษา บริษัท อาร์เอน จำกัด
Authors: Tongkeaw, Santhi 
Issue Date: 2005
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Santhi Tongkeaw (2005) แผนกลยุทธ์เพื่อการพัฒนาธุรกิจบรรจุภัณฑ์อาหาร กรณีศึกษา บริษัท อาร์เอน จำกัด.
Abstract: บรรจุภัณฑ์ คือ ภาชนะ หรือโครงสร้างใดๆ ที่ใช้เพื่อบรรจุผลิตภัณฑ์หรือสินค้า หรือรวบรวมผลิตภัณฑ์ให้เป็นหน่วย การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์อาหารที่เหมาะสมเป็นสิ่งที่สำคัญต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของลูกค้าเป็นอย่างมาก บริษัทผู้ผลิตสินค้ามักไม่ลงทุนผลิตบรรจุภัณฑ์เองแต่ให้บริษัทอื่นรับจัดหาให้ บริษัท อาร์เอน จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านการออกแบบ จัดหาและผลิตบรรจุภัณฑ์ ให้กับผู้ผลิตสินค้า โดยเฉพาะสินค้าประเภทอาหาร และมีความต้องการที่จะพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน การวางแผนกลยุทธ์จึงเป็นแนวทางที่ช่วยให้องค์กรพัฒนาได้อย่างสอดคล้องกับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ สามารถดำเนินงานได้อย่างเหมาะสมวัตถุประสงค์ การศึกษาในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงสภาพแวดล้อมภายในและภายนอกองค์กร โดยใช้ข้อมูลปฐมภูมิ จากการสัมภาษณ์ ลูกค้า และซัพพลายเออร์ที่สำคัญๆ และข้อมูลทุติยภูมิ วิเคราะห์ด้วยแบบจำลองทางธุรกิจ และจัดทำแผนกลยุทธ์ของธุรกิจ
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1306
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2762abstract.pdf69.91 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2762fulltext.pdf679.45 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.