Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/1275
Title: การศึกษาปัญหาและกำหนดกลยุทธ์การสื่อสารระหว่างองค์กรกับลูกค้าเพื่อเพิ่มรายได้เฉลี่ยต่อหน่วยของบริษัท AFKC
Authors: Nantachantoon, Charnvit 
Issue Date: 2006
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Charnvit Nantachantoon (2006) การศึกษาปัญหาและกำหนดกลยุทธ์การสื่อสารระหว่างองค์กรกับลูกค้าเพื่อเพิ่มรายได้เฉลี่ยต่อหน่วยของบริษัท AFKC.
Abstract: การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเองเรื่อง “การศึกษาปัญหาและกำหนดกลยุทธ์การสื่อสารระหว่างองค์กรกับลูกค้าเพื่อเพิ่มรายได้เฉลี่ยต่อหน่วยของบริษัท AFKC”วัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาปัญหา หาสาเหตุของปัญหา โดยเฉพาะปัญหาการสื่อสาร การตลาด และการดำเนินการทางการตลาด นำสาเหตุของปัญหามาวิเคราะห์ตามกระบวนการเชิงกลยุทธ์ พร้อมทั้งนำเสนอแนวทางแก้ไขปัญหา และกำหนดกลยุทธ์ เพื่อเพิ่มรายได้ต่อหน่วย โดยคงความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับลูกค้า และความสามารถในการแข่งขันกับบริษัทสายการบินอื่นๆ
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1275
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2720abstract.pdf81.75 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2720fulltext.pdf882.91 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2720summary.pdf106.63 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.