Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/1273
Title: การศึกษาและกำหนดกลยุทธ์ของบริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด เพื่อการแข่งขันที่ยั่งยืนในตลาดนิตยสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือ
Authors: Tienpanuaksuk, Natthawut 
Issue Date: 2006
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Natthawut Tienpanuaksuk (2006) การศึกษาและกำหนดกลยุทธ์ของบริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด เพื่อการแข่งขันที่ยั่งยืนในตลาดนิตยสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือ.
Abstract: จากการที่การแข่งขันในอุตสาหกรรมสื่อสารโทรคมนาคมมีความรุนแรงมากยิ่งขึ้นทำให้สินค้าที่มีอุปสงค์แปรผันตาม อย่างนิตยสารเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือต้องมีการปรับตัวเพื่อการอยู่รอด บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด ในฐานะที่เป็นสื่อกลางในการนำเสนอข้อเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ ที่เกิดขึ้นในโลกและในประเทศไทย จึงจำเป็นต้องมีการแก้ไขปัญหาภายในองค์กรที่เกิดขึ้น เพื่อพัฒนาศักยภาพทางการแข่งขันให้มีประสิทธิภาพ และสามารถดำรงอยู่ในอุตสาหกรรมสื่อและสิ่งพิมพ์เกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือได้อย่างยั่งยืน การศึกษาค้นคว้าวิจัยด้วยตนเองครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1.วิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้นในด้านภาพลักษณ์ 2.เพื่อศึกษาความคิดเห็นของลูกค้าที่เป็นผู้อ่าน และลูกค้าที่เป็นองค์กร ที่มีต่อนิตยสารเกี่ยวกับโทรศัพท์มืออถือ 3.เพื่อกำหนดกลยุทธ์ในการแข่งขัน และหาแนวทางแก้ไขปัญหาของบริษัทฯ
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1273
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2719abstract.pdf43.32 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2719fulltext.pdf1.32 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2719summary.pdf78.77 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.