Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1261
Title: การศึกษาและประเมินแผนกลยุท์ของบริษัททรู ดิจิตอล เอ็นเทอร์เทนเม้นต์ สำหรับผลิตภัณฑ์ True eBook เพื่อกำหนดแผนกลยุทธ์
Authors: Aramboonpong, Somjate 
Issue Date: 2005
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Somjate Aramboonpong (2005) การศึกษาและประเมินแผนกลยุท์ของบริษัททรู ดิจิตอล เอ็นเทอร์เทนเม้นต์ สำหรับผลิตภัณฑ์ True eBook เพื่อกำหนดแผนกลยุทธ์.
Abstract: รายงานการค้นคว้าอิสระเรื่อง การศึกษาและประเมินแผนกลยุทธ์ของบริษัททรู ดิจิตอลเอ็นเทอร์เทนเม้นต์ สำหรับผลิตภัณฑ์ True eBook เพื่อกำหนดแผนกลยุทธ์ เป็นการศึกษาธุรกิจเพื่อวิเคราะห์ถึงปัจจัยภายในและปจั จัยภายนอกที่ส่งผลต่อธุรกิจการให้บริการ TrueeBook โดยการศึกษาครัง้ นี้ได้นำเอาทฤษฏีเกี่ยวกับการยอมรับเทคโนโลยีเพื่อวิเคราะห์ในส่วนของผู้บริโภค และนำเครื่องมือวิเคราะห์กลยุทธ์ต่างๆ มาเพื่อศึกษาและกำหนดแผนกลยุทธ์ที่สอดคล้องกับสภาวะธุรกิจให้แก่บริษัทฯวัตถุประสงค์1. เพื่อศึกษาสภาพแวดล้อมที่ส่งผลกระทบต่อ การสร้างยอดขายของ True eBook2. เพื่อสร้างกลยุทธ์ใหม่ของ True eBook ให้สามารถสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่าได้ในระยะสัน้ และเพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขันในระยะยาว
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1261
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2708abstract.pdf91.62 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2708fulltext.pdf1.22 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Page view(s) 50

5
checked on Jul 11, 2019

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.