Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1236
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorAuamkoed, Kannikar
dc.contributor.otherUniversity of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
dc.date.accessioned2018-09-13T09:57:53Z-
dc.date.available2018-09-13T09:57:53Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.citationKannikar Auamkoed (2012) การปรับปรุงกระบวนการให้บริการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการกรณีศึกษา บริษัท ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน).
dc.identifier.urihttps://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1236-
dc.description.abstractจากการวิเคราะห์ปัญหากรณีศึกษาของ บริษัท ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ทั้ง 3 สาขาบริเวณใกล้เคียงทำให้พบว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นเนื่องจากมีขั้นตอนการดำเนินงานที่ซับซ้อน ทำให้เกิดความล่าช้าในการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า จึงจำเป็นต้องปรับปรุงและพัฒนากระบวนการทำงานต่างๆ เพื่อลดกระบวนการทำงานที่ไม่ก่อให้เกิดคุณค่าแก่ลูกค้า และจะนำไปสู่การเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ ทั้งในส่วนของต้นทุนและคุณภาพ การให้บริการ รวมถึงการเพิ่มความสามารถในการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าด้วย ซึ่งปัญหาหลักของการบริการธุรกิจสาขาที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะช่วงต้นเดือนและปลายเดือนที่มีจำนวนลูกค้าเข้ามาใช้บริการมากกว่าปกติ และการจัดระบบการเข้ารับบริการของลูกค้า บางครั้งลูกค้าไม่พอใจในการรอคิวระยะเวลานานๆทำให้ลุกค้าไปใช้สถาบันการเงินอื่นวัตถุประสงค์ของการทำกรณีศึกษาครั้งนี้ คือ เพื่อศึกษาแนวทางในการลดระยะเวลาในการรอคอยของลูกค้าในการทำธุรกรรมทางการเงินกับทางธนาคาร เพื่อสร้างกลยุทธ์ในการถ่ายโอนลูกค้าจาก High Counter ไปสู่ Low Counter เพื่อศึกษาในการลดกระบวนการทำงานและการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isoen_US
dc.publisherUniversity of the Thai Chamber of Commerce
dc.rightsThis work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
dc.subject.otherLogistics Management
dc.titleการปรับปรุงกระบวนการให้บริการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการกรณีศึกษา บริษัท ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
dc.typeThesis
dcterms.accessRightspublic
dc.rights.holderUniversity of the Thai Chamber of Commerce
thesis.degree.departmentSchool of Business
thesis.degree.grantorUniversity of the Thai Chamber of Commerce
thesis.degree.levelmasters
utcc.eprintid2685
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies
Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2685abstract.pdf55.63 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2685fulltext.pdf2.93 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2685summary.pdf426.53 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show simple item record Recommend this item

Page view(s) 50

7
checked on Aug 28, 2019

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.