Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1227
Title: การศึกษาแนวทางในการกำหนดกลยุทธ์การตั้งราคาป้ายโฆษณาไวนิลและการออกผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อเติมเต็มกำลังการผลิต
Authors: Jarmpakanunt, Wajanunt 
มณิสรา บารมีชัย 
Issue Date: 2012
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Wajanunt Jarmpakanunt, มณิสรา บารมีชัย (2012) การศึกษาแนวทางในการกำหนดกลยุทธ์การตั้งราคาป้ายโฆษณาไวนิลและการออกผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อเติมเต็มกำลังการผลิต.
Abstract: จากการศึกษาแนวทางในการกำหนดกลยุทธ์การตั้งราคาป้ายโฆษณาไวนิลและการออกผลิตภัณฑ์ใหม่เพือ เติมเต็มกำลังการผลิต ซึ่งเป็นบริษัทฯเป็นที่ได้รับการยอมรับในฐานะผู้ผลิตสินค้าประเภทป้ายโฆษณาไวนิล ตั้งอยู่ในเขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร ซึ่งปัจจุบันมีปริมาณความต้องการป้ายโฆษณาไวนิลนี้ประมาณ 440,000 ตรม. ต่อปี ในปัจจุบันประสบปัญหาปริมาณความต้องการสินค้าประเภทนี้น้อยลงทุกปี แสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์เริ่ม เข้าสู่จุดอิ่มตัวในตลาด ซึ่ง ก่อให้เกิดผลกระทบกับรายได้ของบริษัทรวมถึงต้นทุนและภาระค่าใช้จ่ายต่างๆซึงเพิ่มสูงขึนต่อเนื่องทุกปีจึงมีความจำเป็นทีต้องได้รับการแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน ผู้ศึกษาจึงได้ทำการศึกษาถึงสาเหตุทีแท้จริงทีทำให้เกิดปัญหาดังกล่าว โดยทำการเก็บรวบรวมข้อมูลในด้านต่างๆ เช่น กระบวนการทำงานในแต่ละฝ่าย การสอบถามความต้องการสินค้าไปยังกลุ่มลูกค้า รวมไปถึงแนวทางแก้ไขปัญหาต่างๆ จากผู้ที่เกี่ยวข้องเพือให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1227
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2677summary.pdf416.27 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Page view(s) 50

6
checked on Jul 11, 2019

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.