Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/1197
Title: การศึกษาเรื่อง “กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจ กรณีศึกษา บริษัท โกร เอสทิเมชั่น จำกัด”
Authors: Chinkulpithak, Supanun 
Issue Date: 2012
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Supanun Chinkulpithak (2012) การศึกษาเรื่อง “กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจ กรณีศึกษา บริษัท โกร เอสทิเมชั่น จำกัด”.
Abstract: การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง เรื่อง การศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจ กรณีศึกษา บริษัท โกร เอสทิเมชั่น จำกัด เป็นการศึกษาเพื่อทราบถึงโอกาสในการแข่งขันภายในตลาดอุตสาหกรรมประเมินอสังหาริมทรัพย์ของบริษัท โกรเอสทิเมชั่น จำกัด ซึ่งผู้ศึกษาได้ทำการเก็บข้อมูลในช่วงปีพุทธศักราช 2552-2554 โดยการเก็บข้อมูลปฐมภูมิ (Primary Data) ซึ่งเป็นการเก็บข้อมูลที่ได้จากการสัมภาษณ์ผู้บริหารและกลุ่มลูกค้า ซึ่งสัมภาษณ์เกี่ยวกับลักษณะปัญหาของบริษัทรวมถึงแนวทางการแก้ไขปัญหาตลอดจนการกำหนดกลยุทธ์การปรับตัวทางตลาดของธุรกิจ และข้อมูลทุติยภูมิ (Secondary Data) โดยมีแหล่งข้อมูลจากโดยทำการเก็บรวมรวมข้อมูลจากงบการเงินของบริษัทฯและข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องจากเอกสารงานวิจัย ทฤษฎี แนวคิด การวิเคราะห์บทความ และข้อมูลจากเว็บไซต์วัตถุประสงค์ของการศึกษา1. เพื่อศึกษาปัญหาและสาเหตุของปัญหาเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน2. เพื่อกำหนดกลยุทธ์ทางธุรกิจเพื่อเพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขัน3. เพื่อกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1197
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2534abstract.pdf96.93 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2534fulltext.pdf915.89 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2534summary.pdf169.72 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.