Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1193
Title: การศึกษากลยุทธ์ทางธุรกิจเพื่อเพิ่มยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์ในธุรกิจประกันวินาศภัย กรณีศึกษา บริษัท เทเวศประกันภัย จำกัด (มหาชน)
Authors: Ram-indra, Natasit 
Issue Date: 2012
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Natasit Ram-indra (2012) การศึกษากลยุทธ์ทางธุรกิจเพื่อเพิ่มยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์ในธุรกิจประกันวินาศภัย กรณีศึกษา บริษัท เทเวศประกันภัย จำกัด (มหาชน).
Abstract: การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง เรื่อง การศึกษากลยุทธ์ทางธุรกิจเพื่อเพิ่มยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์ ในธุรกิจประกันวินาศภัย กรณีศึกษา บริษัท เทเวศประกันภัย จำกัด (มหาชน)นี้ มีวัตถุประสงค์ คือ 1) เพื่อศึกษาการทาตลาดออนไลน์เพื่อเพิ่มยอดขายในธุรกิจประกันวินาศภัย 2) เพื่อกำหนดกลยุทธ์ในระดับองค์กร ระดับธุรกิจ และระดับหน้าที่เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ในครั้งนี้ผู้ศึกษาได้ออกแบบวิจัยเชิงสารวจที่เป็นการศึกษาค้นคว้าด้วยตนเองโดยใช้เครื่องมือวิจัยทั้งเชิงคุณภาพ และเชิงปริมาณ โดยดำเนินการตามกรอบของแนวคิดด้านกระบวนการจัดการเชิงกลยุทธ์ โดยการใช้วิธีสัมภาษณ์เชิงลึกกับผู้บริหารองค์กรและทำการทดลองการเข้าถึงเว็บไซต์ผ่านเว็บไซต์ที่ใช้ค้นหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต ด้วยตัวเองและทำการออกแบบสอบถามไปยังผู้บริโภคจำนวน 100 ตัวอย่าง
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1193
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2530abstract.pdf132.17 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2530fulltext.pdf1.83 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2530summary.pdf124.68 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Page view(s) 50

9
checked on Aug 28, 2019

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.