Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/1191
Title: การศึกษากลยุทธ์ทางธุรกิจเพื่อการเติบโตของธุรกิจโรงสีข้าว กรณีศึกษา โรงสีข้าวเจริญธัญญกิจจังหวัดราชบุรี
Authors: Charoenchon, Chutima 
Issue Date: 2012
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Chutima Charoenchon (2012) การศึกษากลยุทธ์ทางธุรกิจเพื่อการเติบโตของธุรกิจโรงสีข้าว กรณีศึกษา โรงสีข้าวเจริญธัญญกิจจังหวัดราชบุรี.
Abstract: การศึกษาเรื่อง การกำหนดกลยุทธ์ทางธุรกิจเพื่อการเติบโตของธุรกิจโรงสีข้าว กรณีศึกษาโรงสีข้าวเจริญธัญญกิจ จังหวัดราชบุรี มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาหาปัญหา วิเคราะห์สาเหตุ และกำหนดกลยุทธ์ในการแก้ไขปัญหาของผลการประกอบการที่ลดลง รวมทั้งกำหนดกลยุทธ์ในการสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้แก่ธุรกิจ วิธีการดำเนินการศึกษาได้มีการเก็บรวบรวมข้อมูลจาก 2ส่วน คือ ข้อมูลปฐมภูมิเป็นข้อมูลที่ได้จากการสัมภาษณ์เชิงลึก และข้อมูลทุติยภูมิเป็นข้อมูลที่ได้จากแหล่งต่างๆ เช่น บทความ ข่าวสาร รวมทั้งเว็บไซต์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เป็นต้น เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาเก็บข้อมูล ผู้ศึกษาได้ข้อมูลจากการสัมภาษณ์เจ้าของกิจการและลูกค้า รวมทั้งการวิเคราะห์ข้อมูลที่ประกอบด้วย การวิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาสและอุปสรรค (SWOT Analysis) การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทัว่ ไป (PEST Analysis) และการวิเคราะห์การแข่งขันอุตสาหกรรม (Five Force Model)
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1191
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2528abstract.pdf126.31 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2528fulltext.pdf1.11 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2528summary.pdf108.92 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.