Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/1190
Title: การกำหนดกลยุทธ์ในการเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันทางธุรกิจร้านขายต้นไม้ “กรณีศึกษาร้านใบไม้”
Authors: Ruangsri, Chatchai 
Issue Date: 2012
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Chatchai Ruangsri (2012) การกำหนดกลยุทธ์ในการเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันทางธุรกิจร้านขายต้นไม้ “กรณีศึกษาร้านใบไม้”.
Abstract: การศึกษาเรื่อง การกำหนดกลยุทธ์ในการเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันทางธุรกิจร้านขายต้นไม้ “กรณีศึกษาร้านใบไม้” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาหาปัญหา วิเคราะห์สาเหตุ และกำหนดกลยุทธ์ในการแก้ไขปัญหายอดขายไม่เป็นไปตามเป้าหมาย รวมทั้งกำหนดกลยุทธ์ในการสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้แก่ธุรกิจ วิธีการดำเนินการศึกษาได้มีการเก็บรวบรวมข้อมูลจาก 2ส่วน คือ ข้อมูลปฐมภูมิเป็นข้อมูลที่ได้จากการสัมภาษณ์เชิงลึก และข้อมูลทุติยภูมิเป็นข้อมูลที่ได้จากแหล่งต่างๆ เช่น บทความ ข่าวสาร รวมทั้งเว็บไซต์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เป็นต้นเครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาเก็บข้อมูล จากการสัมภาษณ์เจ้าของกิจการธุรกิจร้านขายต้นไม้และบริษัทที่รับต้นไม้เพื่อจัดสวนเอง รวมทั้งการวิเคราะห์ข้อมูลที่ประกอบด้วย การวิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาสและอุปสรรค (SWOT Analysis) การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั่วไป (PEST Analysis) และการวิเคราะห์การแข่งขันอุตสาหกรรม (Five Force Model)
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1190
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2527abstract.pdf141.79 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2527fulltext.pdf2.21 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2527summary.pdf139.77 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.