Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/1185
Title: การศึกษาปัญหาและการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขายและส่วนแบ่งทางการตลาด
Authors: Kanjanasupawan, Jadsada 
Issue Date: 2010
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Jadsada Kanjanasupawan (2010) การศึกษาปัญหาและการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขายและส่วนแบ่งทางการตลาด.
Abstract: การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเองเรื่องการศึกษาปัญหาและการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขายและส่วนแบ่งทางการตลาดมีวัตถุประสงค์เพื่อที่จะหาสาเหตุของปัญหาที่แท้จริงที่ทำให้องค์กรเกิดปัญหาในการดำเนินธุรกิจและนำมาวิเคราะห์วิเคราะห์ด้วยกระบวนการบริหารเพื่อกำหนดกลยุทธ์ให้องค์กรสามารถเพิ่มขีดทางการแข่ง สามารถที่จะรักษาฐานลูกค้าเดิมขององค์กรและเพิ่มลูกค้าใหม่ ยังเพิ่มผลประกอบการในอุตสาหกรรมสิ่งทอ ปัญหาที่คาดว่าจะเกิดในองค์กรถ้าไม่ได้รับการแก้ปัญหาจะผลกระทบต่อองค์กรในระยะยาว นอกจากนี้ผู้ศึกษายังได้มีการรวบรวมข้อมูลในแหล่งต่างๆและยังข้อมูลแบบปฐมภูมิเป็นข้อมูลที่มีการสัมภาษณ์ผู้บริหารองค์กรและลูกค้าที่มีการซื้อสินค้าในองค์กร โดยการวิเคราะห์ถึงปัจจัยภายนอกและภายในเพื่อนำมาปรับปรุงกลยุทธ์ให้มีประสิทธิภาพในการแข่งขันในตลาดวัตถุประสงค์ของการศึกษา4.1. เพื่อศึกษาสภาพแวดล้อมของอุตสาหกรรมที่มีผลของการเจริญเติบโตขององค์กร4.2. ศึกษาระบบของ Supply Chain เพื่อเพิ่มศักยภาพการทำงานขององค์ให้มีประสิทธิภาพเพื่อเข้าแข่งขันในอุตสาหกรรม4.3. กำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายและส่วนแบ่งทางการตลาดในกับองค์กร
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1185
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2522abstract.pdf52.88 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2522fulltext.pdf536.63 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2522summary.pdf123.44 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.