Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1184
Title: การศึกษาปัญหาและกำหนดกลยุทธ์เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับ "บริษัท เอซี พับบลิชชิ่ง จำกัด"
Authors: Vijitjongkol, Sujittra 
Issue Date: 2006
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Sujittra Vijitjongkol (2006) การศึกษาปัญหาและกำหนดกลยุทธ์เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับ "บริษัท เอซี พับบลิชชิ่ง จำกัด".
Abstract: บริษัท เอชี พับบลิชชิ่ง จำกัด ดำเนินธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ประเภทแมกกาซีนแจกฟรีในกรุงเทพมหานครเป็นเวลา 5 ปี และบริษัทสามารถสร้างตราค้าให้เป็นที่รู็จักได้อย่างรวดรเร็วเนื่องจากแมกกาซีนมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในต่างประเทศอยู่แล้ว แต่บริษัทยังขาดการบริหารพนักงาน รวมถึงการทำตลาดที่ไม่มีประสิทธิภาพ ทำให้คู่แข่งสามารถแย่งส่วนตลาดไปได้บ้างส่วนปัญหานี้ส่งผลให้การเติบโตในเรื่องรายได้ค่าโฆษณาของบริษัทลดลงอย่างต่อเนื่องและไม่เป็นไปตามที่ได้วางไว้ และยังส่งผลกระทบทางด้านการเงินในระยะยาว นอกจากนั้นบริษัทยังมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นในอัตราที่สูงกว่าอัตราการเพิ่มขึ้นของรายได้อีกด้วย
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1184
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2521abstract.pdf42.24 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2521fulltext.pdf1.33 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2521summary.pdf91.37 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Page view(s) 50

8
checked on Aug 28, 2019

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.