Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/1171
Title: กลยุทธ์การเพื่มส่วนแบ่งทางหารตลาดของเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพตราแอ๊ปเปิล
Authors: Ruangrat, Nutt 
Issue Date: 2006
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Nutt Ruangrat (2006) กลยุทธ์การเพื่มส่วนแบ่งทางหารตลาดของเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพตราแอ๊ปเปิล.
Abstract: การศึกษาเรื่อง กลยุทธ์การเพื่มส่วนแบ่งทางการตลาดของเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพตราแอ๊ปเปิ้ล เป็นการศึกษาถึงปัญหาด้านการตลาดและกำหนดกลยุทธ์ เพื่มเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดของเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพตราแอ๊ปเปิ้ล โดยทำการเก็บรวบรวมข้อมูลปฐมภูมิและข้อมมูลทุตยภูมิและนำข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์โดยใช้แนวคิดทฤษฎีที่เกียวข้องสรุปผลการวิเคราะห์และกำหนดแนวทางการแก้ไขปัญหาตามกรอบแนวคิดกระบวนการจัดการเชิงกลยุทธ์วัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาปัญหาทางการตลาด และกำหนดกลยุทธ์เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดของเครื่องดื่มบำรุงร่างกายตราแอ๊ปเปิ้ล
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1171
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2487abstract.pdf239.24 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2487fulltext.pdf16.56 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.