Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/1134
Title: ศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการห้องสมุด TK Park และเสนอแนวทางแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น
Authors: Sirimalaivan, Worakanya 
Issue Date: 2010
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Worakanya Sirimalaivan (2010) ศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการห้องสมุด TK Park และเสนอแนวทางแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น.
Abstract: การศึกษาเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาข้อมูลประชากรศาสตร์และส่วนประสมทางการตลาดซึ่งมีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการและความพึงพอใจของใช้บริการห้องสมุด TK Park และนำผลการวิจัยมาวิเคราะห์เกี่ยวกับการพัฒนาการให้บริการที่ดีขึ้นและตรงกับความต้องการของผู้ใช้บริการมากที่สุด โดยการโอนถ่ายความคิดเห็นจากการใช้บริการของห้องสมุด TK Park เพื่อที่ทางผู้ให้บริการนำไปพัฒนาปรับปรุงการให้บริการด้านต่างๆ ให้ดีมากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการและเพื่อให้สอดคล้องกับสถาวะเศรษฐกิจและสภาพสังคมในปัจจุบันวัตถุประสงค์ของการศึกษาเพื่อศึกษาประสิทธิภาพด้านการดำเนินงานจากการวิเคราะห์จำนวนผู้เข้าใช้บริการในแต่ละเดือนและทำการปรับปรุงการให้บริการโดยสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการในการวิเคราะห์ข้อมูลด้วยการวิจัยทางสถิติแบบเชิงพรรณนา Descriptive Analysis โดยใช้ข้อมูลจากการสุ่มตัวอย่างจากแบบสอบถาม 50 ชุด จากผู้ใช้บริการห้องสมุด TK Park นอกจากนั้นยังศึกษาหาแนวทางในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งนี้เพื่อเป็นการขยายกลุ่มผู้ใช้บริการให้มากขึ้น
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1134
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2453abstract.pdf54.42 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2453fulltext.pdf2.92 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2453summary.pdf154.95 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.