Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1122
Title: การศึกษาการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการของงานส่งเสริมสุขภาพฝ่ายลุกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษา: โรงพยาบาล ABC
Authors: Phaowanich, Areerat 
Issue Date: 2010
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Areerat Phaowanich (2010) การศึกษาการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการของงานส่งเสริมสุขภาพฝ่ายลุกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษา: โรงพยาบาล ABC.
Abstract: การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง เรื่องการศึกษาการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการของงานส่งเสริมสุขภาพ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โรงพยาบาล ABC มีจุดประสงค์เพื่อศึกษากระบวนการวิธีการทำงานของฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการทำงาน ของฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์วัตถุประสงค์ 1. เพื่อศึกษาลักษณะและผลกระทบของปัญหาที่มีต่อองค์กร 2. เพื่อศึกษาและหาแนวทางแก้ไขปัญหาในระบบการให้บริการ 3. เพื่อกำหนดกลยุทธ์ในการบริหารระบบงานการให้บริการต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการ
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1122
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2442abstract.pdf40.8 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2442fulltext.pdf980.77 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Page view(s) 50

8
Last Week
0
Last month
checked on Dec 10, 2019

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.