Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/1083
Title: ปัจจัยที่ส่งเสริมและสนับสนุนการเล่นเกมออนไลน์ กรณีศึกษา เกมฟุตบอลออนไลน์
Authors: Thinkhao, Pyrawate 
Issue Date: 2008
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Pyrawate Thinkhao (2008) ปัจจัยที่ส่งเสริมและสนับสนุนการเล่นเกมออนไลน์ กรณีศึกษา เกมฟุตบอลออนไลน์.
Abstract: การศึกษาปัจจัยที่ส่งเสริมและสนับสนุนการเล่นเกมออนไลน์ กรณีศึกษา เกมฟุตบอลออนไลน์นั้น มีวัตถุประสงค์เพื่อ ค้นหาถึงปัจจัยสำคัญที่มีผลทำให้กลุ่มเป้าหมายนั้นมาเล่นเกมออนไลน์ เพื่อนำไปสร้างเป็นกลยุทธ์ทางการตลาด ที่เหมาะสมและถูกต้องของแต่ละกลุ่มเป้าหมายในปัจจุบันไม่มีผู้ทำการวิจัยเกี่ยวกับปัจจัยที่มีผลต่อการสนับสนุนการเล่นเกมออนไลน์ กรณีเกมฟุตบอลออนไลน์ ที่จะสามารถนำไปสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างเหมาะสมและถูกต้องตามกลุ่มเป้าหมาย ทำให้การลงทุนกับกลยุทธ์ทางการตลาดนั้นสูญเปล่า หรือทำการตลาดอย่างผิดๆ มุ่งเน้นผิดปัจจัย ทำให้ผู้เล่นเกมออนไลน์นั้นน้อย หรือไม่คิดที่จะหันมาเล่นเกมออนไลน์ เป็นผลทำให้รายได้และส่วนแบ่งทางการตลาดน้อยการวิจัยฉบับนี้จึงได้จัดทำขึ้น เพื่อชี้ให้เห็นถึงปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการเล่นเกมออนไลน์ กรณีศึกษา เกมฟุตบอลออนไลน์ และแนวทางการสร้างกลยุทธ์ทางการตลาด ที่จะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายกลุ่มต่างๆได้อย่างถูกต้องและเหมาะสม โดยผลที่ตามมานั่นคือการได้มาซึ่งจำนวนผู้เล่นและรายได้ที่เพิ่มขึ้นนั่นเอง
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1083
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2348abstact.pdf87.29 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2348fulltext.pdf1.52 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2348summary.pdf105.81 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.