Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1036
Title: การรับรู้การสื่อสารการตลาดตราสินค้าผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตแอคทีเวีย ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
Authors: Yanvinijchai, Sirorat 
Issue Date: 2012
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Sirorat Yanvinijchai (2012) การรับรู้การสื่อสารการตลาดตราสินค้าผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตแอคทีเวีย ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร.
Abstract: การศึกษาเรื่องการรับรู้ตราสินค้าผลิตภัณฑ์โยเกิร์ต แอคทีเวีย ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครในครัง/ นี/ เป็นงานวิจัยเชิงปริมาณ โดยผู้ศึกษาได้ทำการเก็บรวบรวมข้อมูล จากการแจกแบบสอบถาม รวมถึงการศึกษาและการเก็บรวบรวมข้อมูล จากข่าวและเอกสารที่เกี่ยวข้องการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ คือ1. เพื่อศึกษาลักษณะด้านประชากรศาสตร์ได้แก่ เพศ อายุ การศึกษา อาชีพ และรายได้เฉลี่ย ต่อเดือนทีส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้าผลิตภัณฑ์โยเกิร์ต แอคทีเวีย ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร2. เพื่อศึกษาการรับรู้เกี่ยวกับการสื่อสารการตลาดต่อตราสินค้าผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตแอคทีเวีย ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร3. เพื่อศึกษาการรับรู้ตราสินค้าต่อผลิตภัณฑ์โยเกิร์ต แอคทีเวีย ผ่านการสื่อสารการตลาดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1036
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2305abstract.pdf46.71 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2305fulltext.pdf1.25 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Page view(s) 50

7
checked on Aug 28, 2019

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.