Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1035
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDankul, Sarawut
dc.contributor.otherUniversity of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
dc.date.accessioned2018-09-13T09:57:20Z-
dc.date.available2018-09-13T09:57:20Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.citationSarawut Dankul (2012) การรับรู้ตราสินค้าแสนสิริผ่านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์มาร์เก็ตติ้งของคนวัยทำงาน.
dc.identifier.urihttps://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1035-
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการรับรู้ตราสินค้าแสนสิริผ่านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์มาร์เก็ตติ้ง (Entertainment Marketing) ของคนวัยทำงาน ที่อาศัยอยู่กรุงเทพมหานครและมีประสบการณ์ร่วมกิจกรรมบันเทิงของแสนสิริ โดยเก็บข้อมูลจำนวน 200 ตัวอย่าง เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล ได้แก่ แบบสอบถาม ส่วนการวิเคราะห์ข้อมูลใช้การแจกแจงความถี่ ค่าร้อยละ และค่าเฉลี่ย เพื่ออธิบายลักษณะทั่วไปของกลุ่มตัวอย่าง และผลการศึกษาในลักษณะของการบรรยายายเชิงพรรณ
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isoen_US
dc.publisherUniversity of the Thai Chamber of Commerce
dc.rightsThis work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
dc.subject.otherMarketing Communication
dc.titleการรับรู้ตราสินค้าแสนสิริผ่านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์มาร์เก็ตติ้งของคนวัยทำงาน
dc.typeThesis
dcterms.accessRightspublic
dc.rights.holderUniversity of the Thai Chamber of Commerce
thesis.degree.departmentSchool of Communication Arts
thesis.degree.grantorUniversity of the Thai Chamber of Commerce
thesis.degree.levelmasters
utcc.eprintid2304
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies
Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2304abstract.pdf102.32 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2304fulltext.pdf2.46 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show simple item record Recommend this item

Page view(s) 50

8
checked on Aug 28, 2019

Download(s) 50

1
checked on Aug 28, 2019

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.