Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1035
Title: การรับรู้ตราสินค้าแสนสิริผ่านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์มาร์เก็ตติ้งของคนวัยทำงาน
Authors: Dankul, Sarawut 
Issue Date: 2012
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Sarawut Dankul (2012) การรับรู้ตราสินค้าแสนสิริผ่านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์มาร์เก็ตติ้งของคนวัยทำงาน.
Abstract: การศึกษาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการรับรู้ตราสินค้าแสนสิริผ่านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์มาร์เก็ตติ้ง (Entertainment Marketing) ของคนวัยทำงาน ที่อาศัยอยู่กรุงเทพมหานครและมีประสบการณ์ร่วมกิจกรรมบันเทิงของแสนสิริ โดยเก็บข้อมูลจำนวน 200 ตัวอย่าง เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล ได้แก่ แบบสอบถาม ส่วนการวิเคราะห์ข้อมูลใช้การแจกแจงความถี่ ค่าร้อยละ และค่าเฉลี่ย เพื่ออธิบายลักษณะทั่วไปของกลุ่มตัวอย่าง และผลการศึกษาในลักษณะของการบรรยายายเชิงพรรณ
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1035
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2304abstract.pdf102.32 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2304fulltext.pdf2.46 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Page view(s) 50

8
checked on Aug 28, 2019

Download(s) 50

1
checked on Aug 28, 2019

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.