Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1031
Title: ความหมายของความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร(CSR) ในมุมมองของนักวิชาชีพประชาสัมพันธ์ไทย
Authors: Nirapai, Kunyanut 
Issue Date: 2011
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Kunyanut Nirapai (2011) ความหมายของความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร(CSR) ในมุมมองของนักวิชาชีพประชาสัมพันธ์ไทย.
Abstract: งานวิจัยเรื่อง ความหมายของความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร (CSR) ในมุมมองของนักวิชาชีพประชาสัมพันธ์ไทย งานวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาความหมายของความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร (CSR) ในมุมมองของนักวิชาชีพประชาสัมพันธ์ไทยที่มีประสบการณ์สูง จำนวน 9 คน และเพื่อศึกษาความหมายของความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร (CSR) ในมุมมองของนักวิชาชีพประชาสัมพันธ์ไทยจำแนกตามประเภทองค์กร คือ องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร องค์กรแสวงหาผลกำไร และบริษัทที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ โดยวิธีการวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) เก็บรวบรวมข้อมูลโดยการสัมภาษณ์เชิงลึก( In-depth Interview) และเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล แบบสัมภาษณ์กึ่งโครงสร้าง(Semi-structured Interview Form)
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1031
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2300abstract.pdf77.63 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2300fulltext.pdf3.66 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Page view(s) 50

17
checked on Jul 11, 2019

Download(s) 50

5
checked on Jul 11, 2019

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.