Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/1024
Title: การรับรู้ตำแหน่งตราสินค้า อาเจ บิ๊กโคล่า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
Authors: Leampriboon, Chaleeporn 
Issue Date: 2011
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Chaleeporn Leampriboon (2011) การรับรู้ตำแหน่งตราสินค้า อาเจ บิ๊กโคล่า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร.
Abstract: การศึกษาเรื่อง “การรับรู้ตำแหน่งตราสินค้า อาเจ บิ๊กโคล่า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร” มีวัตถุประสงค์ของการวิจัยดังต่อไปนี้1. เพื่อศึกษาการเปิดรับการสื่อสารการตลาดของ อาเจ บิ๊กโคล่า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร2. เพื่อศึกษาการรับรู้ตำแหน่งของตราสินค้า อาเจ บิ๊กโคล่า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครการวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ข้อมูลที่ได้จากการเก็บแบบสอบถามจำนวน 400 ชุด กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา คือ ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลคือ การแจกแจงความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1024
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2295abstract.pdf123.56 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2295fulltext.pdf13.91 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.