Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/1021
Title: พฤติกรรมการใช้เฟสบุ๊คและความพึงพอใจต่อการ บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าผ่านเฟสบุ๊คคิง เพาเวอร์
Authors: Rodtassana, Bundit 
Issue Date: 2011
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Bundit Rodtassana (2011) พฤติกรรมการใช้เฟสบุ๊คและความพึงพอใจต่อการ บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าผ่านเฟสบุ๊คคิง เพาเวอร์.
Abstract: การศึกษาค้นคว้าอิสระ พฤติกรรมการใช้เฟสบุ๊คและความพึงพอใจต่อการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าผ่านเฟสบุ๊คคิง เพาเวอร์ มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมการใช้เฟสบุ๊คของสมาชิกคิง เพาเวอร์แฟนเพจ 2) เพื่อศึกษาการรับรู้ของสมาชิกคิง เพาเวอร์แฟนเพจในการนำเสนอรายการส่งเสริมการขาย กิจกรรมพิเศษ และสิทธิประโยชน์ ผ่านเฟสบุ๊คคิง เพาเวอร์ 3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจต่อการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าผ่านเฟสบุ๊คคิง เพาเวอร์ ของสมาชิกแฟนเพจ เฟสบุ๊คคิง เพาเวอร์ โดยใช้การวิจัยเชิงสำรวจ เก็บข้อมูลกับกลุ่มตัวอย่างจำนวน 223 คน
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1021
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2292abstract.pdf100.16 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2292fulltext.pdf2.5 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.