Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/1020
Title: การรับรู้การสื่อสารการตลาดและทัศนคติต่อรถยนต์โตโยต้าพรีอุส ไฮบริด ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
Authors: Krachangwong, Piyapon 
Issue Date: 2011
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Piyapon Krachangwong (2011) การรับรู้การสื่อสารการตลาดและทัศนคติต่อรถยนต์โตโยต้าพรีอุส ไฮบริด ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร.
Abstract: การศึกษาเรื่อง “การรับรู้การสื่อสารการตลาดและทัศนคติต่อรถยนต์โตโยต้าพรีอุส ไฮบริดของประชาชนในเขตเกรุงเทพมหานคร” มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาการรับรู้การสื่อสารการตลาดของรถยนต์โตโยต้าพรีอุสของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร 2)เพื่อศึกษาทัศนคติต่อรถยนต์โตโยต้าพรีอุส ไฮบริดของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร 3)เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้การสื่อสารการตลาดกับทัศนคติต่อโตโยต้าพรีอุส ไฮบริด การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยมีรูปแบบเป็นการวิจัยเชิงสำรวจ (Survey Research)โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล ประชากรที่ทำการศึกษาคือ ประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร และได้กำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่างที่ 400 คน ใช้สถิติในการวิเคราะห์ข้อมูลคือ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และวิเคราะห์ความสัมพันธ์ ใช้สถิติ ไคสแควร์ (Chi-Square)
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1020
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2291abstract.pdf108.9 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2291fulltext.pdf2.52 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.