Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/1019
Title: กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อสร้างความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของศูนย์ฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ Iverson Training Center Co., Ltd.
Authors: Norkom, Palakorn 
Issue Date: 2011
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Palakorn Norkom (2011) กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อสร้างความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของศูนย์ฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ Iverson Training Center Co., Ltd..
Abstract: รายงานการศึกษาค้นคว้าอิสระเรื่องกลยุทธ์การสื่อสารเพื่อสร้างความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของศูนย์ฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ Iverson Training Center Co., Ltd. มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษากลยุทธ์การสื่อสารเพื่อสร้างความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของศูนย์ฝึกอบรมคอมพิวเตอร์Iverson Training Center Co., Ltd. โดยการศึกษาครั้งนี้เป็นการศึกษาเชิงคุณภาพ โดยใช้การสัมภาษณ์กับกลุ่มตัวอย่างคือ ผู้บริหาร พนักงาน และลูกค้า
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1019
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2290abstract.pdf89.95 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2290fulltext.pdf704.45 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.