Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/1016
Title: การรับรู้การสื่อสารการตลาดและทัศนคติต่อธุรกิจร่วมกันซื้อ(Groupon Buying) ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครกรณีศึกษาบริษัทเอ็นโซโก้ (Ensogo)
Authors: Jutaprachakul, Tivaporn 
Issue Date: 2011
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Tivaporn Jutaprachakul (2011) การรับรู้การสื่อสารการตลาดและทัศนคติต่อธุรกิจร่วมกันซื้อ(Groupon Buying) ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครกรณีศึกษาบริษัทเอ็นโซโก้ (Ensogo).
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาการรับรู้การสื่อสารการตลาดของบริษัทเอ็นโซโก้(Ensogo) และทัศนคติต่อธุรกิจร่วมกันซื้อ(Groupon Buying)ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร รวมถึงศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้การสื่อสารการตลาดกับทัศนคติต่อธุรกิจร่วมกันซื้อ(Groupon Buying) กลุ่มตัวอย่างคือประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร ทั้งเพศชายและเพศหญิงที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปและรู้จักหรือเคยเห็นการสื่อสารการตลาดของบริษัทเอ็นโซโก้(Ensogo) ทั้งที่เคยใช้บริการและไม่เคยใช้บริการ จำนวน 400 คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล นำผลมาวิเคราะห์ทางสถิติ โดยหาค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบสมมติฐานที่ว่าการรับรู้การสื่อสารทางการตลาดมีความสัมพันธ์กับทัศนคติ โดยใช้สถิติสหสัมพันธ์อย่างง่าย แบบเพียร์สัน(Pearson Correlation) เพื่อทดสอบสมมติฐาน
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1016
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2288abstract.pdf882.15 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2288fulltext.pdf3.96 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.