Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1014
Title: การรับรู้การสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อรถช่วยได้กสิกรไทย ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
Authors: Sudmai, Sarawut 
Issue Date: 2011
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Sarawut Sudmai (2011) การรับรู้การสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อรถช่วยได้กสิกรไทย ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร.
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการรับรู้การสื่อสารการตลาด กับการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อรถช่วยได้กสิกรไทย ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้การสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อรถช่วยได้ กสิกรไทย กลุ่มตัวอย่างคือประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร ทั้งเพศชายและเพศหญิงที่มีอายุตั้งแต่ 20-50 ปี และรู้จักหรือเคยเห็นการสื่อสารการตลาดของบริการสินเชื่อรถช่วยได้กสิกรไทย ทั้งที่เคยใช้บริการและไม่เคยใช้บริการ จำนวน 400 คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล นำผลมาวิเคราะห์ทางสถิติโดยหาค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบสมมติฐานที่ว่าการรับรู้การสื่อสารการตลาดมีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจใช้บริการ โดยใช้สถิติสหสัมพันธ์อย่างง่ายแบบเพียร์สัน (Pearson’s Product-Moment Correlation Coefficient) เพื่อทดสอบสมมติฐาน
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1014
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2286abstract.pdf56.21 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2286fulltext.pdf740.07 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.