Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/1013
Title: การรับรู้ตราสินค้ากักเคน นานมีบุ๊คส์ของผู้บริโภคใน เขตกรุงเทพมหานคร
Authors: Phocharoen, Sarocha 
Issue Date: 2011
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Sarocha Phocharoen (2011) การรับรู้ตราสินค้ากักเคน นานมีบุ๊คส์ของผู้บริโภคใน เขตกรุงเทพมหานคร.
Abstract: การศึกษาเรื่อง “การรับรู้ตราสินค้ากักเคน นานมีบุ๊คส์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร” ใช้วิธีการศึกษาเชิงสำรวจ (Survey Research) โดยใช้แบบสอบถาม (Questionnaire) เป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล สอบถามจากบิดา มารดา เป็นผู้ปกครองของเด็กที่กำลังศึกษาอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 ที่มีหลักสูตรห้องเรียนทดลองวิทย์ จำนวน 204 คน และทำการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติเชิงพรรณนา (Descriptive Statistics) เป็น จำนวนค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน โดยมีวัตถุประสงค์ของการศึกษาครั้งนี้คือ เพื่อศึกษาการรับรู้การสื่อสารการตลาดของกักเคน นานมีบุ๊คส์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร และเพื่อศึกษาการรับรู้องค์ประกอบตราสินค้ากักเคน นานมีบุ๊คส์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1013
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2285abstract.pdf104.63 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2285fulltext.pdf754.24 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.