Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/1008
Title: การรับรู้บุคลิกภาพด้านความเป็น CEO BRANDING ของคุณพาที สารสินของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
Authors: Srisak, Usa 
Issue Date: 2011
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Usa Srisak (2011) การรับรู้บุคลิกภาพด้านความเป็น CEO BRANDING ของคุณพาที สารสินของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร.
Abstract: การศึกษาค้นคว้าอิสระเรื่อง การรับรู้บุคลิกภาพด้านความเป็น CEO BRANDING ของคุณพาที สารสิน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อศึกษาความรู้จักคุณพาที สารสินและการใช้บริการสายการบินนกแอร์ (2) เพื่อศึกษาการรับรู้บุคลิกภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อคุณพาที สารสิน และ (3) เพื่อศึกษาลักษณะทางประชากรศาสตร์ของผู้บริโภคกับความรู้จักคุณพาที สารสิน และการใช้บริการสายการบินนกแอร์ ในการศึกษาครั้งนี้เป็นการศึกษาเชิงสำรวจ (Survey Research) โดยใช้แบบสอบถาม(Questionnaires) เป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูลกลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 คน วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติเชิงพรรณนา (Descriptive Statistics) ได้แก่ การแจกแจงความถี่ (FrequencyDistribution) ร้อยละ (Percentage) การหาค่าเฉลี่ยเลขคณิต (Mean) และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation)
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1008
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2280abstract.pdf88.5 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2280fulltext.pdf1.83 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.