Options
ศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการห้องสมุด TK Park และเสนอแนวทางแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2010
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาข้อมูลประชากรศาสตร์และส่วนประสมทางการตลาดซึ่งมีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการและความพึงพอใจของใช้บริการห้องสมุด TK Park และนำผลการวิจัยมาวิเคราะห์เกี่ยวกับการพัฒนาการให้บริการที่ดีขึ้นและตรงกับความต้องการของผู้ใช้บริการมากที่สุด โดยการโอนถ่ายความคิดเห็นจากการใช้บริการของห้องสมุด TK Park เพื่อที่ทางผู้ให้บริการนำไปพัฒนาปรับปรุงการให้บริการด้านต่างๆ ให้ดีมากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการและเพื่อให้สอดคล้องกับสถาวะเศรษฐกิจและสภาพสังคมในปัจจุบันวัตถุประสงค์ของการศึกษาเพื่อศึกษาประสิทธิภาพด้านการดำเนินงานจากการวิเคราะห์จำนวนผู้เข้าใช้บริการในแต่ละเดือนและทำการปรับปรุงการให้บริการโดยสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการในการวิเคราะห์ข้อมูลด้วยการวิจัยทางสถิติแบบเชิงพรรณนา Descriptive Analysis โดยใช้ข้อมูลจากการสุ่มตัวอย่างจากแบบสอบถาม 50 ชุด จากผู้ใช้บริการห้องสมุด TK Park นอกจากนั้นยังศึกษาหาแนวทางในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งนี้เพื่อเป็นการขยายกลุ่มผู้ใช้บริการให้มากขึ้น
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Worakanya Sirimalaivan (2010) ศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการห้องสมุด TK Park และเสนอแนวทางแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น.
Views
31
Last Week
2
2
Last Month
5
5
Acquisition Date
Sep 29, 2023
Sep 29, 2023
Downloads
209
Last Week
2
2
Last Month
5
5
Acquisition Date
Sep 29, 2023
Sep 29, 2023