Skip navigation
Home
Communities & Collections
Research Outputs
Researchers
Organizations
Projects
Explore by
Research Outputs
Researchers
Organizations
Projects
Help
ไทย
English
Sign in
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
UTCC Scholar
คลังข้อมูลนักวิจัย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (UTCC Scholar) รวบรวมรายชื่อนักวิจัยและผลงานวิจัยซึ่งเป็นผลผลิตของประชาคมมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ข้อมูลที่จัดเก็บครอบคลุม บทความวิชาการ โครงการวิจัย รายงานการวิจัย ผลงานวิจัยที่นำเสนอในการประชุมวิชาการ และวิทยานิพนธ์
UTCC Scholar
Research Outputs
Browsing by Title
Enter the first few words of a title
Or, select a letter below to start browsing
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 3414 to 3433 of 4000
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Apr-2017
นวัตกรรมการจัดการต้นทุนเชิงพลวัตและความสำเร็จตามเป้าหมาย: การวิจัยเชิงตรวจสอบธุรกิจผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ไฟฟ้าผลิตในประเทศไทย
Wangcharoendate, Suwan
Jan-2018
นวัตกรรมและผลกระทบต่อผลการดำเนินงานของกิจการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (โอทอป) ในประเทศไทย
Suwannapusit, Ubonwan; Chayomchai, Ampol
2553
บทบาทของสภาหอการค้าแห่งประเทศไทยในการรักษาผลประโยชน์และการบริการสมาชิก : กรณีสมาคมการค้า / รัตดาวรรณ ชิณปะ.
รัตดาวรรณ ชิณปะ
2544
บุคลิกภาพของตราสินค้ารถยนต์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร / ศุภวัสส์ รักษ์หิรัณย์.
ศุภวัสส์ รักษ์หิรัณย์
8-Jun-2018
บ้านกึ่งวิถีบ้านพระพร : ทางเลือกใหม่ในการช่วยเหลือผู้พ้นโทษให้กลับคืนสู่สังคม
อรรถพงษ์
2548
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ออเร้นจ์ = The Effectiveness of marketing communications towards Orange mobile phone purchasing decision / ไข่มุกข์ สุคันธรัตน์.
ไข่มุกข์ สุคันธรัตน์
2548
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ออเร้นจ์ [ซีดี-รอม] = The Effectiveness of marketing communications towards Orange mobile phone purchasing decision / ไข่มุกข์ สุคันธรัตน์.
ไข่มุกข์ สุคันธรัตน์
2012
ประสิทธิผลของกิจกรรมดนตรีบำบัดต่อพัฒนาการทำงสื่อความหมายและปฎิสัมพันธ์ของนักเรียนออทิสติก
วรานิษฐ์ พิชิตยศวัฒน์
2543
ประสิทธิผลของสื่อในโครงการปีท่องเที่ยวไทย 2541-2542 (อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ 1998-1999) กับพฤติกรรมการเที่ยวไทยของนักท่องเที่ยวชาวกรุงเทพมหานคร
พัชรี บํารุงรัตนกุล
8-Jun-2018
ประสิทธิภาพของการทบทวนการตรวจสอบภายในของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
สุวิทย์ ไวยทิพย์
; พัทรียา เห็นกลาง
; วรรณวิมล นาคทัด
Jan-2016
ประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการดำเนินงานของกรมประชาสัมพันธ์เขต 4 ประเทศไทย
Jongsuksomsakul, Panida
2010
ปรับปรุงกระบวนการทำงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานระบบบริการจัดส่งอาหารถึงบ้านของร้านฟาสฟู้ดส์ AAA
Jiamthapthaksin, Pariyanuch
2010
ปรับปรุงระบบการซ่อมบำรุงอากาศยานระดับหน่วยและระดับกลาง (ซ่อมขั้นฝูงบิน)
Khongwut, Tadchapong
2007
ปรับปรุงระบบสินค้าคงคลังร้านค้าส่งเบียร์ กรณีศึกษาร้านรวมโชค มุกดาหาร
ธรรมธร ลิขิตโฆษิตกุล
; Sataporn Amornsawadwatana
2547
ปริจเฉทการรายงานข่าว ของรายการระเบียงข่าว ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 อ.ส.ม.ท. = The Discourse of "Rabiang-khaw" on Channel 3 / เขมลักษณ์ อินลออ.
เขมลักษณ์ อินลออ
2544
ปัจจัยการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อน้ําผลไม้สําเร็จรูปของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร / ปัทมาสน์ ใจชื่น.
ปัทมาสน์ ใจชื่น
2544
ปัจจัยการสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจซื้ออาหารสัตว์เลี้ยงประเภทสุนัขและแมวของผู้เลี้ยงสัตว์
รัชดา ใจกระจ่าง
2542
ปัจจัยการสื่อสารการตลาดของร้านกาแฟคั่วบดที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภค กาแฟคั่วบดในเขตกรุงเทพมหานคร
อังคณา ตีระกุล
2549
ปัจจัยการสื่อสารการตลาดของเครื่องดื่มชาเขียวพร้อมดื่มที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภค = The Effect of the ready-to drink green tea's marketing communication factors on the consumer behavior / สุภานี มณีเทศ.
สุภานี มณีเทศ
2549
ปัจจัยการสื่อสารการตลาดของเครื่องดื่มชาเขียวพร้อมดื่มที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภค [ซีดี-รอม] = The Effect of the ready-to drink green tea's marketing communication factors on the consumer behavior / สุภานี มณีเทศ.
สุภานี มณีเทศ