Browsing by Author University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 176 to 195 of 731 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2008กระบวนการปรับปรุงการสีข้าวโดยวิธีการ Simulation เพื่อลดปัญหาการรอคิวของรถบรรทุกข้าวเปลือกLuekraisri, Luedej 
2010กลยุทธ์การจัดการรูปแบบทางการตลาดสำหรับการขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มนิติบุคคล กรณีศึกษา บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัดสิริกาญจน์ พูนทรัพย์ 
2012กลยุทธ์การจัดกิจกรรมชุมชนสัมพันธ์ ของบริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน)Budsabasri, Panaya 
2010กลยุทธ์การจัดหาอะไหล่สิ้นเปลืองของเครื่องจักรจากต่างประเทศแบบเร่งด่วนในไลน์การผลิตแผ่นวงจรไฟฟ้าแบบอ่อน กรณีศึกษา G Force Supply (Thailand) Co., Ltd.Boriruk, Saroat 
2011กลยุทธ์การตลาด การจัดการเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มผลประกอบการในองค์กรที่ไม่แสวงผลกำไร กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์ -นม UHT ในโครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดาPattharat, Atthawit 
2011กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยทุธ์ในธุรกิจ ผลิตจำหน่ายเครื่องดื่มชาเขียวกรณีศึกษา บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน)Kraisai, Ratiya 
2011กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ เพื่อเพิ่มความได้เปรียบทางการแข่งขันในอุตสาหกรรมธุรกิจตัวแทนจำหน่ายคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วง : กรณีศึกษา บมจ.ซินเน็ค (ประเทศไทย)Jongsook, Sasikarn 
2011กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจผลิตจำหน่ายน้ำตาล : กรณีศึกษาโรงงานน้ำตาลมิตรผล จังหวัดสุพรรณบุรีThaweepiyamaporn, Maythee 
2011กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจสถาบันการเงิน: กรณีศึกษาการสร้างแบรนด์ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน)Achariyaveroj, Chettha 
2011กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มผลประกอบการธุรกิจตลาดค้าปลีกสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง:กรณีศึกษาบริษัทบางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน)Teppaya, Phanupong 
2011กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ในการสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภคในธุรกิจช่องโทรทัศน์ดาวเทียม: กรณีศึกษา บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)Opartsrivisarn, Alongkorn 
2011กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจค้าปลีกกรณีศึกษาบริษัททิพย์ พัฒนอาร์เขต จากัด:ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า สาขาประตูนาKingpaiboon, Thanyarat 
2011กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใหม่ :กรณีศึกษา ธนาคาร ธนชาต จำกัด (มหาชน)Jindapan, Pailin 
2011กลยุทธ์การตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ ในธุรกิจอาหารสำเร็จรูปแช่แข็งพร้อมรับประทาน กรณีศึกษาบริษัท สุรพลฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน)Phanphanawan, Sawanya 
2011กลยุทธ์การตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจผลิตจำหน่ายน้ำผลไม้พร้อมดื่มต่ำกว่า 25% กรณีศึกษา บริษัท ทิปโก้ฟู้ดส์จำกัด (มหาชน)Hathaitham, Chuthathip 
2011กลยุทธ์การตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์: กรณีศึกษา โครงการกรานาด้าภายหลังปัญหาอุทกภัย 2554 ของบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)Chatunart, Sorawis 
2011กลยุทธ์การตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจท่องเที่ยว กรณีศึกษากองการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานครSathiracharoenkul, Samitapa 
2012กลยุทธ์การทำกำไร กรณีศึกษา บริษัท คมความคิด จำกัดNathaphatraphaisan, Dhanyanan 
2011กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์และการจัดการเชิงกลยุทธ์ ของธุรกิจบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ กรณีศึกษา โทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบรายเดือน บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)Rongphan, Paramet 
2006กลยุทธ์การบริหารสินค้าคงคลังสำหรับผลิตภัณฑ์สี ของบริษัท คัลเลอร์เวิลด์ (ประเทศไทย) จำกัดAmklueb, Puranee