Browsing by Author University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 170 to 189 of 731 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2011Warehouse Management for V.S. ServiceSaenglohaphand, U-Maraj 
2004Warning Signal Modeling for Real Estate DevelopmentSuwannasit, Apapun 
2011Work Performance of Accident Surveyors: A Case Study of Thai Surveyor and Law Co., Ltd.Suvankamjai, Noppon 
2011Work Process and Internal Control of Payments for Premiums and Claims during the Contract Period: A Case Study of Siam Commercial Insurance Co., Ltd.Chuchod, Alissara 
2012Work Satisfaction of University Staff after the Change from a Public University to an Autonomous University: A Case Study of King Mongkut's Institute of Technology LadkrabangAmornluksananont, Sukta 
2012Work Satisfaction of University Staff after the Change from a Public University to an Autonomous University: A Case Study of Mahidol UniversityKheawpumpaung, Nisa 
2008กระบวนการปรับปรุงการสีข้าวโดยวิธีการ Simulation เพื่อลดปัญหาการรอคิวของรถบรรทุกข้าวเปลือกLuekraisri, Luedej 
2010กลยุทธ์การจัดการรูปแบบทางการตลาดสำหรับการขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มนิติบุคคล กรณีศึกษา บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัดสิริกาญจน์ พูนทรัพย์ 
2012กลยุทธ์การจัดกิจกรรมชุมชนสัมพันธ์ ของบริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน)Budsabasri, Panaya 
2010กลยุทธ์การจัดหาอะไหล่สิ้นเปลืองของเครื่องจักรจากต่างประเทศแบบเร่งด่วนในไลน์การผลิตแผ่นวงจรไฟฟ้าแบบอ่อน กรณีศึกษา G Force Supply (Thailand) Co., Ltd.Boriruk, Saroat 
2011กลยุทธ์การตลาด การจัดการเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มผลประกอบการในองค์กรที่ไม่แสวงผลกำไร กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์ -นม UHT ในโครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดาPattharat, Atthawit 
2011กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยทุธ์ในธุรกิจ ผลิตจำหน่ายเครื่องดื่มชาเขียวกรณีศึกษา บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน)Kraisai, Ratiya 
2011กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ เพื่อเพิ่มความได้เปรียบทางการแข่งขันในอุตสาหกรรมธุรกิจตัวแทนจำหน่ายคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วง : กรณีศึกษา บมจ.ซินเน็ค (ประเทศไทย)Jongsook, Sasikarn 
2011กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจผลิตจำหน่ายน้ำตาล : กรณีศึกษาโรงงานน้ำตาลมิตรผล จังหวัดสุพรรณบุรีThaweepiyamaporn, Maythee 
2011กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจสถาบันการเงิน: กรณีศึกษาการสร้างแบรนด์ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน)Achariyaveroj, Chettha 
2011กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มผลประกอบการธุรกิจตลาดค้าปลีกสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง:กรณีศึกษาบริษัทบางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน)Teppaya, Phanupong 
2011กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ในการสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภคในธุรกิจช่องโทรทัศน์ดาวเทียม: กรณีศึกษา บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)Opartsrivisarn, Alongkorn 
2011กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจค้าปลีกกรณีศึกษาบริษัททิพย์ พัฒนอาร์เขต จากัด:ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า สาขาประตูนาKingpaiboon, Thanyarat 
2011กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใหม่ :กรณีศึกษา ธนาคาร ธนชาต จำกัด (มหาชน)Jindapan, Pailin 
2011กลยุทธ์การตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ ในธุรกิจอาหารสำเร็จรูปแช่แข็งพร้อมรับประทาน กรณีศึกษาบริษัท สุรพลฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน)Phanphanawan, Sawanya